Kinh nghiệm lựa chọn đồng phục áo thun công ty

Với sự cạnh tranh của các doanh nghiệp ngày càng khốc liệt, để tạo niềm tin và thu hút khách hàng không hề dễ dàng. Chính vì vậy nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn may áo thun đồng phục công ty để hình ảnh và thương hiệu công ty tiếp cận và thu hút khách hàng một cách dễ dàng hơn. Vậy chọn đồng phục như thế nào sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm khi chọn đồng phục cho công ty nhé.
May áo thun đồng phục công ty https://thomasnguyen.vn/may-ao-thun-dong-phuc-cong-ty


5 điều cần biết khi chọn đồng phục áo thun cho công ty

-Chọn đúng đơn vị thi công: Để có bộ đồng phục đẹp thì bạn cần chọn được đơn vị uy tín để làm đây là yếu tố đầu tiên bạn cần bận tâm. Nên chọn những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và những thợ may lâu năm như Thomas Nguyen để làm cơ sở may đồng phục cho công ty bạn.

Kiểm tra mẫu áo thun đồng phục: Bạn nên xem những kiểu dáng và kết cấu của áo thun mẫu để có thể yêu cầu vị trí in hay thêu logo cho phù hợp và chọn các loại cổ áo theo ý mình.

-Kiểm tra chất liệu vải và độ dày: bạn nên để ý chất liệu vải và kiểm tra xem đúng loại mình đã chọn chưa. Dựa vào độ co dãn và độ dày bạn có thể nhận biết rằng sản phẩm đúng yêu cầu và tránh nhầm lẫn giữa các chất liệu vải khác nhau.

-Cân nhắc việc in áo đồng phục: hiện nay với công nghệ kỹ thuật số ngày càng hiện đại thì phương pháp in mới nhất đó là in decal, in keo lụa hay in nhiệt. Tuy nhiên một số nơi cũng đáp ứng được nhu cầu là thêu lên áo logo của công ty bạn.

-Chọn đúng size và form áo chuẩn: Bạn nên yêu cầu đơn vị thi công cho thử size trên áo có sẵn để chuẩn từng nhân viên cả nam lẫn nữ tránh mất thời gian chọn size và không vừa.


Lợi ích của việc may đồng phục áo thun công ty

May đồng phục công sở không đơn giản chỉ là một bộ đồ mà còn mang rất nhiều ý nghĩa và lợi ích to lớn.

-Xây dựng thương hiệu công ty: Việc sử dụng đồng phục chính là một trong những giải pháp quảng bá thương hiệu và đưa hình ảnh của công ty tiếp cận đến khách hàng tốt nhất.

-Tạo tính liên kết nội bộ công ty: Bên cạnh việc xây dựng thương hiệu thì bộ đồng phục công ty còn làm tăng tinh thần làm việc và sự đoàn kết giữa các nhân viên với nhau.

-Tăng hiệu suất công việc: Một bộ đồng phục đẹp có thể giúp nhân viên tự tin hơn khi gặp gỡ khách hàng và tự hào về công ty mình.

-Chuyên nghiệp và uy tín hơn: Khi nhìn vào bộ đồng phục khách hàng có thể đánh giá được công ty bạn có chuyên nghiệp và uy tín hay không để gửi gắm niềm tin và hợp tác lâu dài.


Trên đây là một số lưu ý và lợi ích khi chọn may đồng phục cho công ty bạn cần biết. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với xưởng may áo thun đồng phục Thomas Nguyen để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thắt khăn turban độc đáo nhất năm 2020

Cà vạt đen bản nhỏ và cách sử dụng như thế nào cho đúng