Những điều cần thiết khi đặt may đồng phục công sở mà các bạn nên biết

Trên thị trường hiện nay việc đặt may đồng phục công sở khá phổ biến và là xu hướng mà hầu hết tất cả các doanh nghiệp đều lựa chọn. Nhằm mục đích xây dựng được hình ảnh doanh nghiệp và tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cho nhân viên. Đồng phục công sở đóng vai trò góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp và tự tin giúp nhân viên thoải mái khi làm việc.

Tuy nhiên để có bộ đồng phục vest nữ công sở đẹp bạn cần phải cân nhắc và tìm kiếm những đơn vị uy tín để đặt may. Bạn cũng phải am hiểu một chút những vấn đề khi may đồng phục công sở cho nhân viên.

Bài viết dưới đây Thomas Nguyễn sẽ chia sẻ cho bạn một số điều lưu ý khi may đồng phục công sở cho doanh nghiệp của mình nhé.


Xem và duyệt trước mẫu thiết kế

Trước khi đặt may đồng phục bạn phải chọn được mẫu thiết kế ưng ý và có phù hợp với doanh nghiệp của mình hay không. Để tránh trường hợp mất công sức và tốn thời gian khắc phục những lỗi chưa ưng ý mất thời gian và công sức.

Mỗi công ty thường đặt số lượng lớn nên hãy yêu cầu đơn vị may đo cung cấp chất liệu vải tốt và thiết kế phù hợp để khi hoàn thành không bị bất kỳ lỗi nào.

Nên thử size trước khi đặt may

Thường thì một số nhà may chuyên nghiệp sẽ gửi size áo mẫu cho nhân viên thử và ghi chú lại bao nhiêu cái sai gì như S, M, X, XL… Vì áo có size tùy theo mẫu đôi khi không vừa với nhân viên nên cách này khá hiệu quả để nhân viên thử đồ trên từng size rồi đặt may sao cho phù hợp.

Nên đặt dư số lượng đồng phục

Bởi vì nhân viên không phải lúc nào cũng có thể theo công ty và gắn bó lâu dài được và khi công ty mở rộng có thể có thêm nhân viên mới như vậy bạn đặt số lượng dự phòng là điều cần thiết. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian công sức và tiền bạc cho doanh nghiệp không phải cứ có nhân viên mới là đi đặt may mẫu áo sơ mi nữ đồng phục đẹp số lượng ít như vậy rất mất công.


Chọn đơn vị may đồng phục uy tín

Bởi nhu cầu may đồng phục khá nhiều nên xuất hiện nhiều đơn vị may đồng phục số lượng lớn trong đó để nói đến uy tín và chất lượng thì Thomas Nguyen luôn là người may đo thương hiệu đứng đầu thị trường.

Bạn có thể tham khảo qua hoặc cần tư vấn gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa những bộ đồng phục ưng ý nhất có thể. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thắt khăn turban độc đáo nhất năm 2020

Kinh nghiệm lựa chọn đồng phục áo thun công ty

Cà vạt đen bản nhỏ và cách sử dụng như thế nào cho đúng