Cách thắt khăn turban độc đáo nhất năm 2020

Tur bạn là một trong những chiếc khăn không còn xa lạ gì với các chị em phụ nữ bởi vì chúng khá quen thuộc ở trên mọi sét đồ. Khi sử dụng khăn turban quàng cổ sẻ tạo ra được cá tính riêng của mình không kém phần sành điệu và sang chảnh mà còn mềm mại nữ tính nên rất được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Nhưng không phải ai cũng biết cách thắt khăn sao cho phù hợp và mới mẻ, hôm nay chúng tôi sẽ chỉ bạn một số cách thắt khăn turban độc đáo mà ai cũng có thể làm được.
Mẫu khăn đồng phục công sở https://cavatcaocap.com/mau-khan-dong-phuc-cong-so-dep

Cách thắt khăn turban kiểu khăn quàng

Kiểu thắt khăn quàng khá đơn giản chắc rằng ai từng là học sinh cũng biết kiểu thắt này bởi vì chúng giống như cách thắt khăn quàng. Với kiểu thắt này bạn nên chọn những chiếc khăn turban đeo cổ có chiều dài vừa phải và gấp khăn theo hình tam giác có độ rộng từ 3 đến 4cm như khăn quàng sau đó thắt nhẹ nhàng để hờ nút thắt trên cổ áo.

Thắt khăn turban kiểu sát cổ

Với kiểu thắt này thiên về sự cá tính và tươi mới hơn nên bạn có thể chọn cho mình những chiếc khăn dựa trên sở thích và những gam màu và họa tiết mới mẻ. Kiểu thắt này thắt sát cổ khá giống với cách thắt cà vạt nữ nhưng chiếc khăn turban sẽ mềm mại hơn rất nhiều thường được các cô nàng văn phòng chọn khi đến công sở. Bởi vì chúng làm các cô nàng mới mẻ và tạo được điểm nhấn tinh tế nhưng vẫn đảm bảo tính lịch sự trong môi trường làm việc. 

Cách thắt khăn theo kiểu cổ điển

Kiểu thắt cổ điển này thường dùng cho những người lớn tuổi nhưng với xu hướng thời trang hiện nay thì kiểu này cũng khá được các bạn trẻ sử dụng. Cách thắt này cũng khá đơn giản bạn chỉ cần thắt hai đầu chiếc khăn turban lại thả tự do ở trước ngực hay bạn có thể biến tấu chúng thành một chiếc nơ đeo cổ nữ quyến rũ và nữ tính. 

Với kiểu thắt khăn này bạn có thể kết hợp với nhiều loại áo sơ mi khác nhau để trông mới mẻ và cá tính trong mắt mọi người xung quanh mỗi khi đi làm, đi chơi, dạo phố đều được.


Trên đây là một số những kiểu thắt khăn cơ bản nhất mà bất kể ai cũng có thể thực hiện được nên chúng tôi muốn chia sẻ để các bạn tham khảo. Hãy lựa chọn cho mình những chiếc khăn turban có màu sắc và họa tiết đẹp để phối với những sét đồ khi đến công sở thật hoàn hảo nhé. Chúc các bạn có những kiểu thắt chiếc khăn turban đẹp nhất. Hãy chia sẻ với mọi người nếu bạn có cách thắt khác hay hơn ở phần comment dưới đây nhé. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://cavatcaocap.com/ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm lựa chọn đồng phục áo thun công ty

Cà vạt đen bản nhỏ và cách sử dụng như thế nào cho đúng